Read more about the article การศึกษาดูงานการจัดการเรียนการสอนด้านอาหาร โภชนาการและพัฒนาการมนุษย์และครอบครัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรสาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์ ระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2567 จังหวัดอุดรธานี
สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี

การศึกษาดูงานการจัดการเรียนการสอนด้านอาหาร โภชนาการและพัฒนาการมนุษย์และครอบครัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรสาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์ ระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2567 จังหวัดอุดรธานี

โครงการศึกษาดูงานการจัดการเรียนการสอนด้านอาหาร โภชนาการ และพัฒนาการมนุษย์และครอบครัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากร สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์ ระหว่างวันที่ 14 – 16 สิงหาคม 2567 จังหวัดอุดรธานี หลักการและเหตุผล            อุดรธานี เป็นจังหวัดหนึ่งในเขตพื้นที่อีสานตอนเหนือที่มีอารยธรรมเก่าแก่แห่งหนึ่งของโลก อุดรธานี จึงมีความเจริญก้าวหน้าทางวัฒนธรรมและเทคโนโลยีสูงมาแต่โบราณ นอกจากนั้น ยังเป็นพื้นที่ซึ่งมีความ หลากหลายทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพราะมีชุมชนต่างๆ เข้ามาตั้งถิ่นฐานอยู่อาศัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และที่สำคัญอุดรธานียังเป็นดินแดนแห่งความเจริญรุ่งเรืองทั้งทางด้านทรัพยากร ป่าไม้ สวนหินธรรมชาติ…

Continue Readingการศึกษาดูงานการจัดการเรียนการสอนด้านอาหาร โภชนาการและพัฒนาการมนุษย์และครอบครัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรสาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์ ระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2567 จังหวัดอุดรธานี